❓ Help Tanong lang po sa no load

Status
Not open for further replies.

laxus456

Forum Guru
Bali nakareg po ako sa go50, makakain po ba yung data ? Paano po pag nirereconnect kada 1 minute nababawasan pa rin? Nag test lang po ako ngayon ng 1 minute pero di nabawasan. Ang inaalam ko lang , pag ba lumagpas sa 1 minute is mababawasan na data
 
oo ts mababawasan kahit noload gamitin mo diko nga alm kung bakit eh atiyaka ts pag may promo ka then noload ginamit mong config stable siya di nag dc kaso nga lang nababawasan yung data allocation hahaha
 
Kapag payload na gumagana sa sns at wnp magiging stable sya pero bumabawas. kaso kailangan one host lang gamitin mo para bumawas kapag multi host yung unang host ang gagamitin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 336
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Trending Topics

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top