🔒 Closed PHCorner Community

Status
Not open for further replies.
Well, gusto ko lang sabihin na ang healthy and super helpful ng community ng PHCorner. Through years of being member( leecher lol), andami kong natututunan tapos napakarami kong natipid na baon dahil sa mga libre or cheap promo na makakapagsustain sa pag-aaral HAHAHAHA
Kaya, to all the veterans, established members, moderator, addicts, forum creator, and developer, I give you my warmest thanks at sana másáráp ulam nyo lagi HAHAHAHHA
Ang random lang pero thanks. Parang ang serious pero welp HAHAHAHAH

Keep safe minna-san!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 437
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown Member01

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,889
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top