🗡️ Mobile Legends Sino po meta ngayon

Status
Not open for further replies.
No mm na matchmaking
Mas prioritize ngayon fighter at assassin picks
Pero sa epic
Walang meta meta don
Meron lang sariling mundo haha
 
You can win the match naman kung same mindset kayo ng random team mates mo
Pero kung agawan kayo sa picking palang
Asahan mo na
Actually madali lang umalis ng epic and legend ( since 4 na account ko yung iba tinurn down ko na or di ko na nalalaro) 2 mythic and 2 legend V
Solo den ako and chambahan nalang kung magtitiwala saken mga team mates ko kapag ako ang core
 
[XX='UM2 Douma, c: 261415, m: 1105867'][/XX]di kasi ako masyadong kagalingan lods eh wla rin akong tiwala sa mga random team mates ko at pati narin sa sarili.
 
You can win the match naman kung same mindset kayo ng random team mates mo
Pero kung agawan kayo sa picking palang
Asahan mo na
Actually madali lang umalis ng epic and legend ( since 4 na account ko yung iba tinurn down ko na or di ko na nalalaro) 2 mythic and 2 legend V
Solo den ako and chambahan nalang kung magtitiwala saken mga team mates ko kapag ako ang core
Dami mo nmn account lods.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 426
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
khoyzz

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,768
Total visitors
5,122

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top