🔒 Closed Good Bye

Status
Not open for further replies.
maraming ganyan dito TS sa PH sulok mga bida bida ba... imbes na iangat ka pataas hihilain ka pababa,.. wag kanalang pa epekto ehehe... uy/// ako nga pala toh si Velasco ehehe you know my name👊
 
sa pm nyo po ito gawin, btw hindi ko alam yung nangyari pero sabihin ko lang po mahalaga po kasi dito yung credits kaya kung hindi ka magccredits ng matino malamang maraming magagalit sayo atleast dapat sabihin mo credits sa tunay na owner ganun kung kung ayaw nya magpamention bakit kasi kaylangan pa i repost :unsure: ang nakikita ko lang na mali nya dito is nag sms/jejemon post sya yun lang po sana wag magalit😅
 
oo idol medyo napansin ko nga hehe bago lng ako dito.. pero maypagka ganyan nga hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 434
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
3,829
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top