J J a k e Half Filipino Half Amputa Sep 8, 2020 #1 Patry nalang neto mga lodi kung working sa inyo. Gumagana naman sya sakin! Comment nalang dn kung working sa inyo 13.76.195.117:8080 13.251.162.199:3128 18.141.216.9:80 103.253.27.108:80 18.138.238.255:80 Nakita ko lang to sa drawer ko
Patry nalang neto mga lodi kung working sa inyo. Gumagana naman sya sakin! Comment nalang dn kung working sa inyo 13.76.195.117:8080 13.251.162.199:3128 18.141.216.9:80 103.253.27.108:80 18.138.238.255:80 Nakita ko lang to sa drawer ko