❓ Help ZLT S10G (Can't get full Admin access using phone?)

Status
Not open for further replies.

aeran55

Grasshopper
Hello mga ka PhCorner

May I know po bakit kapag sa phone mo ginagawa yung pag unlocked ng admin access, only few features lang available? Only TR069 and Band Locking lang na unlocked, bakit po?
Dahil po ba iba yung data ng bin file na eh provide sa back-up (Advanced Settings>DHCP>Extract back up data file) ? or dahil sa process ng pag edit ng file like pagamit ng Zarchiver lang sa phone?

Enlighten me po mga lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 990
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aeran55

Trending Topics

Online now

Members online
533
Guests online
7,433
Total visitors
7,966

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top