🔒 Closed Shoppe Catch + Gameguardian =EZ WIN (Open For Non Root User and Rooted Users)

Status
Not open for further replies.
Same din ng galaw ng basket at ng coins mabagal din parang normal din ang mangyayari kumbaga sa video na pinabagal mo lang

Correct me if im wrong
 
nadedetect yata ni shopee yang mga yan at tsaka sa tingin ko lang po di gagana yan kasi camera yan eh at live
hmmmm di ba may timer yan si shopee? baka yun may pagasa pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 752
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Don Freecss

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top