🔒 Closed QUESTION for Netflix?

Status
Not open for further replies.

Ysww3

Eternal Poster
Tanong kulang bat nag research ako gamit vpn sa Singapore wala yung Lucifer pero yung lumipat ako sa Philippines meron.nakakaapikto bayung IP na ginagamit mong vpn.
 
Per region po makikita yung ibang movies/tv shows. Dahil po yun sa availability nung gusto mo panuorin like, may contract na yung certain movie sa ibang bansa na ibang streaming site ang magpapalabas, di na ipapalabas yun ni netflix
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 207
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ysww3

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
3,931
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top