❓ Help Ganto din ba PLDT Home Prepaid Wi-Fi nyo?

Status
Not open for further replies.
1599481094908.webp
Kanina ko lang napansin na ganyan na yung lumalabas sa USSD ng PLDT Home Prepaid Wi-Fi ko pero nung nakaraan ok naman, nagtry na ko magreset ng ilang beses pero ganyan pa din, tapos yung Monitor my Usage naman di rin makita yung load balance, baka may kaparehas ako ng sitwasyon at nagawan nyo ng paraan patulong naman, Salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 669
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-SchizOphRenia

Trending Topics

Online now

Members online
929
Guests online
2,714
Total visitors
3,643

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top