🗡️ Mobile Legends Mobile Legends Ms Issue

Status
Not open for further replies.

mark24123

Honorary Poster
bat anlag ng ml sa kapatid ko pero sakin ok naman ok din ping nya sa codm ?pltd fibr 30mbps plan namin sa ml lang talaga
 
5 kami magkakaparty, apat kami nasa iisang bahay tapos yung isa lang ang 120ms pero lahat kaming tatlo low ping.
 
try mo to lods uninstall mo ml , pero bago mo uninstall yung data ng m.mobilegends.com ibahin mo para ma save data ng resources change name mo lng taz install mo lang bago sa playstore nawala lag sakin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 591
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
davidjones

Online now

Members online
1,347
Guests online
3,769
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,319,233
Posts
29,199,406
Members
1,180,249
Latest member
mkabbary
Back
Top