🔒 Closed Ask lang about sa battery

Status
Not open for further replies.
Bili ka po sa shopee. Yung madami ratings. Around 700-900 php at included na yung shipping. Then hanap kalang technician pra magpa install ng battery mo which is 300php lang dapat yung installations (30mins). Also wag mo iwanan kung d trusted yung technician. Marami pa kasi babaklasin para mag p replace ng battery and nag rerestart yung phone pag nag install na yung new battery which is normal. Wait mo lang mag stable saka ka umalis.
 
Maraming salamat sa suggestion sir..pwede pala yung ikaw na bibili ng battery kala ko kasi sa mga apple store lang pwede ipagawa kapag apple product...salamat ulit sir makakatipid pa pla ako..
 
Yes. Na try ko na din kasi, satisfied customer here, recommend ko is yung YOOBAO na brand lodi. it depends on you kung gusto mo ng orig then sa apple store ka. kaso nasa around 3k ata if wala kanang warranty
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GenShiN

Trending Topics

Online now

Members online
915
Guests online
2,599
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top