🏰 Clash of Clans Clash of Clans Account Problem

Status
Not open for further replies.

airaturla

Leecher
Mga masters, tanong ko lang baka may helpful ideas kayo regarding with my situation.

I'm currently playing coc (lvl74), problem ko po di nakaback-up sa google account, kahit nagtry na po na magcreate ng new google account, kapag ni-load ko Level1 pa rin lumalabas. May history na po kasi android phone na gamit ko kasi 2nd hand user na lang ako, may old account na nakaregister dito before then dinelete ko na po mga accounts na nakasave. I was thinking baka sa mga accounts na yun nakasave progress ko, pero every time na itry kong i CONNECT yung account marereload lang po yung coc ko tapos DISCONNECTED parin makikita sa coc setting. Thank you in advance :)
 
Dear airaturla,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 845
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top