Duterte or dilawan?

Status
Not open for further replies.
Kung icocompara mo yung nagawa ni noynoy at president duterte.. ngayon hindi pa tapos termino ni duterte marami na syang napagawa dahil sa build, build, build program at nalinis ang manila bay na matagal na napabayaan.. at ngayon ay pinapaganda narin.. mas mahirap lang sitwasyon ni duterte ngayon dahil may pandemic.. pero tuloy tuloy parin ang programa niya... Si noynoy ano ba nagawa niya.. yung ngawa niya lang ay ang secretong pag benta niya ng WPS sa china... Alam ni enrile yan.
 
kahit anong sabihin nyo solid dutae ako, NO to yellow tae YES to solid Tae. Best strategy tlga ni dutae ay panay ret.general ang secretary haha dapat hanggang public school teachers ay mga sundalo nadin para 100% disciplinado mga noypi :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
dden_hyung

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,734
Total visitors
3,910

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top