🔒 Closed ASUS GT 730 PAHELP

Status
Not open for further replies.

Inho

Forum Veteran
Balak ko sana bumili ng gpu na asus gt 730 maganda na ba to for valorant?and ang board ko ay msi a68hm-e33 v2 kasya kaya?hindi kasi ako maalam sa pc sana may sumagot tia
 
kaya low graphics lang.. pero masyado ng luma yang graphics card na yan.. kung may available pa kahit GTX 660 pwede na..
kung may budget ka go for 1050TI.

magkano ba budget mo?
 
base sa calculator na ginamit ko.
Valorant : Low Settings - 80.83% Bottlenecked by CPU

AMD A6 7480 Processor and RX 550 (Graphics Card)
ginawa ko ng 8GB ang RAM. medyo magkakaroon ng lag ang game. (hindi internet ang dahilan)
 
hindi ko masasabing best choice na talaga.. depende parin talaga sa budget eh at sa gagamit.
pero pwede ka naman din humingi ng tulong sa pagbibilhan mo, mas maipapaliwanag nila ng maayos yan, medyo tamad din kasi ako magpaliwanag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 653
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
xevera

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top