CuadroPrince_789
Forum Guru
Sa mga naghahanap ng pangback up na VPN ito magandang gamitin.
1. Install kayo ng ANONYTUN vpn sa playstore
2. Open mo ang anonytun
3. Tap mo yong 3 dots
4. Tap mo yong vpn settings at eenable mo ang compress pockets ON/OFF at save mo
5. Tap mo naman ang steath settings
6. Enable mo ang s†éálth tunnel ON/OFF
7. Tap mo ang connection protocol at palitan mo ng SSL at 443 naman sa connection port
8. Enable mo ang advance ssl settings
9. Tap mo naman ang edit ssl settings
10. Enable mo ang true SSL (anti DPI) at enable mo rin ang spoof hotspot
ort
11. Lagay mo gamit mong payload base sa sim at promo na gamit mo
Nakatu50 ako ngayon kaya fortune.line.me ininput ko
12. Lagay mo sa spoof port ay 443 den save
13. Try mong ikonek
Mahina sya pero okay na sya pangback up. Feedback lang kong working sa area nyo.
1. Install kayo ng ANONYTUN vpn sa playstore
2. Open mo ang anonytun
3. Tap mo yong 3 dots
4. Tap mo yong vpn settings at eenable mo ang compress pockets ON/OFF at save mo
5. Tap mo naman ang steath settings
6. Enable mo ang s†éálth tunnel ON/OFF
7. Tap mo ang connection protocol at palitan mo ng SSL at 443 naman sa connection port
8. Enable mo ang advance ssl settings
9. Tap mo naman ang edit ssl settings
10. Enable mo ang true SSL (anti DPI) at enable mo rin ang spoof hotspot
ort11. Lagay mo gamit mong payload base sa sim at promo na gamit mo
Nakatu50 ako ngayon kaya fortune.line.me ininput ko
12. Lagay mo sa spoof port ay 443 den save
13. Try mong ikonek
Mahina sya pero okay na sya pangback up. Feedback lang kong working sa area nyo.

