๐Ÿ”’ Closed SHELLTUN (SUPPORTED SOCKS) 15 Days Halimaw sa BILIS

Status
Not open for further replies.
Naku lods pasensya na kayo .. diko pede ikalat eh .. tips ko nalang sa inyo kung may setup na kayo ay gawin nyo multi payload
Ex: Host: payloadhere[lf]Host: payloadhere[lf]Host: payloadhere[lf]

Kayo na bahala sa payload ba ilalagay nyo at kung dadagdagan nyo pa .. Yang gamit ko kasi sa config na pinost ko is 3 payload .. test nyo muna yung mga bug host na gagamitin nyo kung no need IP hunt base may experience mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 358
    Replies
  • 8K
    Views
  • 250
    Participants
Last reply from:
alghouti1964

Online now

Members online
708
Guests online
2,199
Total visitors
2,907

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top