🔒 Closed Im NewBie Here Pa Welcome Ako

Status
Not open for further replies.
Bawal daw paps. Sabi kasi ni boss draft. Depende raw sa violation pero yung nilabag mo is forum advert kaya di na daw ma uunban.
 
Not sure din ako paps. Wla kasing na mention si boss draft na ganyan eh. Tinanong ko lng kasi if may way ba na unban yung account mo.
 
Wag kang mawalan ng gana paps. Lesson learned na dn yung nangyare. Mabilis ka nmn mka rank up eh always ka nmn active
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 149
    Replies
  • 2K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Siriel

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,610
Total visitors
4,898

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top