🔒 Closed Modus na ata to ah

Status
Not open for further replies.

Zigggy_

Honorary Poster
Sa tinging nyo mga paps modus na ba to ng service provider ng converge. Yung tipong ihohold yung ticket mo para mapilitan ka maglagay.
 
Oo meron din. kasi nagwork ako sa PLDT before pag kami nagkakabot sa labas saglit pero kapag humawak mga provider nila gg kana hihiritan ka
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 258
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Zigggy_

Trending Topics

Online now

Members online
1,394
Guests online
3,695
Total visitors
5,089

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top