❓ Help About sa ML10 promo

Status
Not open for further replies.

LoDi CaKes

Honorary Poster
Mga lods bat sa akin hindi nagkaka capped yung ml10 kahit nagtext na sa akin na naubos ko na yung 200mb. Yung 5g sim gamit ko mga lods, naka lagpas 2gb na ako kahapon okay pa naman data ko 😆.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 323
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LoDi CaKes

Trending Topics

Online now

Members online
1,525
Guests online
2,550
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top