[NON STOP CLICKBOTv4] Sept 28

Status
Not open for further replies.
Yeah. Pero sakin 3 lang number ko eh kaya 3 folder ginawa ko at 3 cmd din yun. 😅😅 Di ko kasi alam pano maparami yung number
 
sir, pwede po magtanong. kahit po ba maglagay lang po ako ng maglagay ng number jan boss? hindi po kaya nakakaban kapag nagsalpak ako ng nagsalpak sa phone ko ng ibang sim?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 336
    Replies
  • 12K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Online now

Members online
428
Guests online
1,761
Total visitors
2,189

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top