[NON STOP CLICKBOTv4] Sept 28

Status
Not open for further replies.
Sir bakit hindi po ako makasali sa Telegram sa thread niyo sir.
 

Attachments

  • IMG_20200914_141741.webp
    IMG_20200914_141741.webp
    11 KB · Views: 16
bakit ganon lods? Nag withdraw na ako di parin napasok sa account ko? coin ph gamit ko
na double check ko naman wallet address tama naman salamat lods
 
Wait Lang po Kong sa coinsph ka nag withdraw need 1-4hour bago pumasok
Kong sa trust wallet within 20mins or lower
 
Wala talaga akong alam sa Ganito 😅

Sa Movies at VPN section lang kasi ako aktibo. Ngayong buwan lang ako nakakapagbisita dito sa Crypto dahil ngayon lang nagka CP ng medyo maayos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 336
    Replies
  • 12K
    Views
  • 88
    Participants
Last reply from:
k4m0t3QT

Online now

Members online
394
Guests online
1,974
Total visitors
2,368

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top