PHC - plokplok
┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
----Base sa experience ko nangyayari to kapag
• Ilang Oras nang gumagamit ng noload
• Kumonek ako using noload payload sa dead na server or server na hindi supported ang noload payload.
Nag stuck ba sa connecting o status 200 yung vpn mo.
Ok naman at working yung payload, working din yung server.
Tulad ng sabi ni sir U r e k , simply turn airplane mode on then off.
No need change apn lods, Kahit airplane mode lang o magpalit ka lang ng payload host gagana yan
Pero kung ayaw pandin gawin mo to.
Ang gawin mo ay pumunta sa settings. Tapos hanapin si Access Point Names



Kapag ganun pa din I-set mo yung mobile data to 3g gagana na yan. Kung hindi pa din recheck yung payload at server kung working ba talaga.
Kapag nag stuck uli sa connecting ulitin nyo lang yan.
salamat ulit mahh mentor