🌐 G·TM Fix Noload stuck on Connecting or Status 200

Status
Not open for further replies.

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐

----Base sa experience ko nangyayari to kapag
• Ilang Oras nang gumagamit ng noload
• Kumonek ako using noload payload sa dead na server or server na hindi supported ang noload payload.


Nag stuck ba sa connecting o status 200 yung vpn mo.
Ok naman at working yung payload, working din yung server.

Tulad ng sabi ni sir U r e k , simply turn airplane mode on then off.
No need change apn lods, Kahit airplane mode lang o magpalit ka lang ng payload host gagana yan

Pero kung ayaw pandin gawin mo to.

Ang gawin mo ay pumunta sa settings. Tapos hanapin si Access Point Names
IMG_20200906_150553.jpgIMG_20200906_150412.jpgIMG_20200906_150506.jpg
Kapag ganun pa din I-set mo yung mobile data to 3g gagana na yan. Kung hindi pa din recheck yung payload at server kung working ba talaga.


Kapag nag stuck uli sa connecting ulitin nyo lang yan.
 
baka mag work nayung ph server na binigay mo sakin lods


edit:working nga😄 salamat ulit mahh mentor
 
Mas madali mag palit ng apn sir kaysa payload eh. btw yan po kasi yung gumagana sakin kahit mag airplane mode ako ayaw.
 
[XX='Stale, c: 254761, m: 520608'][/XX] wala nako ginalaw sa payload sir bat nilagyan kulang kung ano ano apn ko tapos lipat 3G airplane mode 10 sec working na kahit yung ibang gawa ko galing sa sikatpinoy pannel working na
 
[XX='Lock_Unlock, c: 254790, m: 1722472'][/XX] Oo nga ehh lahat binibigay buti nalang sa kanya ako nag paturo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,229
Guests online
2,096
Total visitors
3,325

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top