sillodanryel03
Fanatic
mga idle malapit na yung event ng kof sa vietnam pero bakit pag binubuksan ko ml ko sa vng app bumabalik sa lvl1, pa hinge namn ng tutorial nyo mga idle. kasi nakaconnect namn yung ml ko sa fb ko pero pag siniswitch account ko na bumabalik sa lvl1 bakit ganun mga idle? pasagot namn, thanks sa mga sasagot