๐Ÿ”’ Closed Baka naman...

Status
Not open for further replies.
Hindi naman sa vpn user yan,nasa capacity ng tower..baka ang daming user jan kaya congested na
saka di mo ma dedektahan mga user nang vpn na limitahan ang usage nila..aabusuhin talaga yan as much as they can,hindi naman kasi yan habang buhay anjan..

P.S hindi ako vpn user๐Ÿ™‚
 
hmmmm...maswerte pa nman ako...kahit malayo na kami sa city..ok pa nman ang speed...hindi talaga sa users ang prob...nasa tga telco talaga ang prob..kasi bulok ang kanilang system..
 
Screenshot_20200904-175537122.jpg

Sobrang moderate use na kami sa legit promo ni globe at home prepaid wifi. ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 660
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PotetoFry

Online now

Members online
770
Guests online
2,002
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,319,383
Posts
29,200,240
Members
1,180,338
Latest member
Upsilon1918
Back
Top