Pinaka Mabait
Forum Veteran
Eto na mga paps. Sariling discover ko lang.
Ewan ko lang kung may nakaencounter na rin ng ganito.
almost 3 Months ko na gamit pero hindi pa rin na eexpire yung account.
01. Gawa ka account sa sshstore SG 30days Free or VIP account.
02. Create your config sa HTTP Injector using any payload. Basta yung nag ko-connect at stable sa data promo mo or kahit wifi pa gamit mo.
03. Gamitin mo ng almost 15days without changing any config.
04. Pinaka Importante Dont share your ssh account sa iba kasi hindi na siya magiging lifetime.
05. Medyu madami or laging full din sa sshstore so tyagaan lang po sa pag iintay ng refresh ng availability.
na-Test ko na din sa mga pinsan ko and its still kickin' pa rin sa kanila.
Iba't iba sila ng payload na gamit. may Ml10, Gigastories, Gigagames, TUpromos,
Enjoy po!
Ewan ko lang kung may nakaencounter na rin ng ganito.
almost 3 Months ko na gamit pero hindi pa rin na eexpire yung account.
01. Gawa ka account sa sshstore SG 30days Free or VIP account.
02. Create your config sa HTTP Injector using any payload. Basta yung nag ko-connect at stable sa data promo mo or kahit wifi pa gamit mo.
03. Gamitin mo ng almost 15days without changing any config.
04. Pinaka Importante Dont share your ssh account sa iba kasi hindi na siya magiging lifetime.
05. Medyu madami or laging full din sa sshstore so tyagaan lang po sa pag iintay ng refresh ng availability.
na-Test ko na din sa mga pinsan ko and its still kickin' pa rin sa kanila.
Iba't iba sila ng payload na gamit. may Ml10, Gigastories, Gigagames, TUpromos,
Enjoy po!
joke!