🔒 Closed Tapos na Din Maintenance ni Globe

Status
Not open for further replies.
Pansin ko lang sa maintenance nila bumibilis yung internet speed nya. Umaabot na ng 80mbps-100mbps pag nag speedtest ka.
 
[XX='kuyhaa_whitehat_PHC, c: 253110, m: 541420'][/XX] Speedtest minsan Fast.com okaya sa IDM pag nagddownload pumapalo ng 7mpbs to 8bmps nasa 70-80mbps na yun pag nag speed test ka.
 
[XX='Hamburger24, c: 253114, m: 928314'][/XX] Naka Predator i7 10th Gen na nga ako paps, bagal pa rin sa IDM maximum na 1Mbps sakin usually 200-800kbps lang. Kaya phone nlang muna ngayon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 474
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Nidavellir

Online now

Members online
718
Guests online
2,223
Total visitors
2,941

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top