🔒 Closed Bakit mahal yung prepaid wifi sim compare sa regular sim?

Status
Not open for further replies.

mavixrange

Eternal Poster
Mas mabilis po ba kapag bumili ako ng prepaid wifi sim para sana sa modem ko, kaso 350 isa kaya naghesitate ako na bumili. TIA
 
Note ko lang na need mo mismo ng Globe @ home modem para gumana yung prepaid wifi sim. No browse siya kapag nilagay sa phone or other device.
 
Sa akin 1bwuan ko d na gamit pero may 2peso pa sya na iwan noong gamitin ko na nagredlight modem ko kahit sa phone pagnilagay ko sa 4g nawawala signal nya.. kaya d ko na ginamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 427
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Blackmantra78

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top