Di ko sure kung alam nyo na trick na to pero mahirap gawin nang trick kaya show ko na sainyo. Medyo pagkahirap lang neto gawin kaya mga desperado lang pasok.
1. Gawa nang bagong account

2. Reach level 4 para maunlock mentorship.
3. Gawin yung mga task stage 1 hanggang stage 3 kung hero fragments lang gusto nyo. Note lang na kailangan nyo nang kaibigan para magawa yung task sa stage 3. Kailangan magawa nang apprentice ang 250,000 hero damage sa classic/rank/brawl nang nakaduo kayo na mentor at apprentice.

4. Pag nakuha nyo na ang mga items, hintay kayo nang 24 hours bago iend ang mentorship sa apprentice. Note na dapat ang apprentice ang mageend para di mapenalty yung main account nyo. Sa current mentorship nyo pede kayo magkaroon nang 2 apprentice per day. Level up nyo hangan four para mas marami rewards

5. Rinse and repeat nalang (back to step one). Dahil pede kayo makakuha nang 2-4 apprentice per day, mas marami kayo makukuha na rewards.
Kung may 3 kayong apprentice, igsabihin 12 hero fragments yon. In 10 days meron na kayo 120 hero fragments.
Medyo mahirap yung steps kaya sa may mga gusto lang or kung emergency.
1. Gawa nang bagong account

2. Reach level 4 para maunlock mentorship.
3. Gawin yung mga task stage 1 hanggang stage 3 kung hero fragments lang gusto nyo. Note lang na kailangan nyo nang kaibigan para magawa yung task sa stage 3. Kailangan magawa nang apprentice ang 250,000 hero damage sa classic/rank/brawl nang nakaduo kayo na mentor at apprentice.

4. Pag nakuha nyo na ang mga items, hintay kayo nang 24 hours bago iend ang mentorship sa apprentice. Note na dapat ang apprentice ang mageend para di mapenalty yung main account nyo. Sa current mentorship nyo pede kayo magkaroon nang 2 apprentice per day. Level up nyo hangan four para mas marami rewards

5. Rinse and repeat nalang (back to step one). Dahil pede kayo makakuha nang 2-4 apprentice per day, mas marami kayo makukuha na rewards.
Kung may 3 kayong apprentice, igsabihin 12 hero fragments yon. In 10 days meron na kayo 120 hero fragments.
Medyo mahirap yung steps kaya sa may mga gusto lang or kung emergency.

btw thankyou lods