O oBENTO29 Forum Guru Sep 5, 2020 #1 Yung tipong halos kinain ka na ng Go50 everyday dahil laging nauubos.. well sa 18 days. 18x din ako nag gogo50 dahil sa Netflix.. hehehe.. comment your's
Yung tipong halos kinain ka na ng Go50 everyday dahil laging nauubos.. well sa 18 days. 18x din ako nag gogo50 dahil sa Netflix.. hehehe.. comment your's
TS TS O oBENTO29 Forum Guru Sep 5, 2020 #3 no choice po kami. for online class kailgan stable internet
H Hasbulla Forum Veteran Sep 5, 2020 #4 [XX='oBENTO29, c: 252328, m: 1272144'][/XX] talaga lang lods buti di natuloy online class namin module nalang
[XX='oBENTO29, c: 252328, m: 1272144'][/XX] talaga lang lods buti di natuloy online class namin module nalang
O Osaragi Sep 5, 2020 #9 Alam mo wag ka na gumastos may noload globe naman hpi yun gamit ko pang netflix walang buff kasi nagrerecconnect agad walang pabitin na magaganap
Alam mo wag ka na gumastos may noload globe naman hpi yun gamit ko pang netflix walang buff kasi nagrerecconnect agad walang pabitin na magaganap
P PHC-Dek Elite Sep 5, 2020 #10 [XX='oBENTO29, c: 252364, m: 1272144'][/XX]Di ba pwede e vpn yan sir? Nakaconnect sa gowifi tas gamit vpn. Hehehe curious lang po
[XX='oBENTO29, c: 252364, m: 1272144'][/XX]Di ba pwede e vpn yan sir? Nakaconnect sa gowifi tas gamit vpn. Hehehe curious lang po
TS TS O oBENTO29 Forum Guru Sep 5, 2020 #15 nag try na ako nag search pero parang malabo.. thru wifi po kasi yan.. coconnect ka sa wifi . then ung data remaining mo naka connect sa wifi ng mall
nag try na ako nag search pero parang malabo.. thru wifi po kasi yan.. coconnect ka sa wifi . then ung data remaining mo naka connect sa wifi ng mall
T The_killer 01 Forum Expert Sep 5, 2020 #17 I think kahit kailan di nila gagawin yan, malulugi sila sa bandwidth ts. HAHAHA
T Tanya Degurechafu Forum Guru Sep 5, 2020 #18 yung akin dati napaabot ko ng 32gb xD... wala e need sa work HAHAHAHAHAHA
TS TS O oBENTO29 Forum Guru Sep 5, 2020 #19 oh shittt damm.. that score hahaa beats me hahaha feeling ko ung gianwa mo pinang update mosomething sa Steam or nag download ka ng game ..
oh shittt damm.. that score hahaa beats me hahaha feeling ko ung gianwa mo pinang update mosomething sa Steam or nag download ka ng game ..
O Osaragi Sep 5, 2020 #20 Alam mo http injector? Download ka non pc version tas hanap ka dito ng "hpi" na config at iimport mo dun
Alam mo http injector? Download ka non pc version tas hanap ka dito ng "hpi" na config at iimport mo dun