🗡️ Mobile Legends Looking ka party

Status
Not open for further replies.

Exhipper

si vis pacem para bellum
Elite
Legend IV po ako. Ang hirap na magsolo grabeee. Baka po may gustong makig party sakin dyan, magpapamythic lang sana ako. Multi Role ako pero yung best role ko talaga is mage/assasin/fighter. Sa ngayon palagi ko ginagamit Selena. Ito po yung sample gameplay video ko.
View attachment VID_20200904173933.mp4
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 300
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Exhipper

Online now

Members online
1,317
Guests online
3,609
Total visitors
4,926

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top