🔒 Closed need info on SUN blocking

Status
Not open for further replies.
in my experience papz mga 1.5 to 1.9 always data usage ko a day at safe naman.. pero
meron ako experience last time na block ako sa sun in exactly at 2.gb
kya wag lang lalampas sa 2.gb para safe..
 
yes papz kahit any vpn prone parin yan sa blocking ..
and basta sa sun tu50 wag lang lalampas sa 2.gb per day at wag lang mag dowload or upload ng more than 1gb. katulad ng videos or movie dahil for sure ma block for havy torrent dowloads
good day.😊
 
2.4 gb talaga limit ko daily. The moment na pumatak na sa exactly 2.4 gb yung consumption, ioff ko na talaga data ko. napansin ko rin kapag aabot ng 2.4 gb consumption ko, maboblock siya kapag lalagpas ako ng 500mb the next day (12 AM to 12NN)
 
Wag na lang lalagpas ng 2gb paps. Na block ako minsan 2gb a day average usage ko. Kaya ingat ingat paps. Mas maganda if may reserba ka na sim if ever.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 324
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PororoPenguin

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top