🔒 Closed Pc problem

Status
Not open for further replies.
Mga boss paano I fix ang biglaang paglabas ng browser na hindi ko naman pinindot. Tapos biglaang may lumalabas na ads.
 
Haha...buti pa kung mag ddl ka ng music(like yung sa converter),apps and some contents sa ãdül† site....sa incognito ka nalang then use 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 okay talaga yan
 
Uninstall mo yung browser na ginagamit mo then scan mo pc mo using 360 security,smadav and 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬.after mascan lahat restart your pc and instal mo ulit yung browser na ginagamit mo.
 
adware yan. gamit ka adwcleaner then install mo 𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬 or just stick with windows defender at maging maingat na sa susunod. remind ko lang na hindi na updated ang windows defender definitions ng windows 7 kaya malaki na risk mo sa virus.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 361
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC - Naethan

Trending Topics

Online now

Members online
427
Guests online
1,672
Total visitors
2,099

Forum statistics

Threads
2,320,206
Posts
29,204,764
Members
1,180,565
Latest member
rkbaadshah69
Back
Top