🗡️ Mobile Legends Reconnecting problem

Status
Not open for further replies.

Dyosabela

Enthusiast
Hello po baka po may nakaka alam kung ano pwde solution sa problem ko malakas naman net ko pero laging recon sa ML 😔
btw I'm using Redmi 8A phone..
 
Napuna ko lang mas ma lag ang wifi ngayon kesa mobile data po.
kasi noong una kami ng Mrs. ko sa wifi di naman naglalag.
Pero ngayon basta kami dalawa ang lag talaga.
kaya naka data nalang ako.
mas okay pa.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 280
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
angelo029

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top