🔒 Closed Messenger Connecting Only When No Load GTM

Status
Not open for further replies.

Jhay-Ehm

Fanatic
Mga lodicakes, ako lang ba or ang messenger talaga hindi na nagcoconnect kapag no load na?
Baka may alam po kayong solution na pwede magamit. Pa share po. Salamat!
 
Update nyu muna messenger nyu pag tapus update eplin mode .. din on nyu ulit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 371
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Unknown Member01

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top