๐Ÿ”’ Closed Iphone 8+

Status
Not open for further replies.
Pag natanong ko po sabihin ko sainyo. Pero sa tingin ko wala yun kasi naka POCO F1 ako pero mas nauuna siyang mag loading sakin kahit sabay kaming nag start sa lobby.
 
Swak na swak pang ml lodi Iphone 7plus nga lang sakin walang frame drop naka ultra pa ako tas sinabayan ko install ng COD ayos na ayos
 
solid lodi naka ip8plus di ka magsisisi kung pang ML mo lang naman bili ka nalang bypass 8 plus mura lang
 
whaha opo ewan ko lang kung sa internet deperensya eh kasi naka vpn lang ako pero kahit na ganun totoo naman na optimized talaga pag gaming sa iOS
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 418
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
casgrejo

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,349
Total visitors
3,334

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top