❓ Help Sun Question About Passing Current Promo Load

Status
Not open for further replies.

Darkx

Forum Veteran
Hello mga ka phc may paraan ba para maipasa yung TU50 sa ibang sim?

Ang scenario po kasi na nangyari namali nang send ung Ate ko, nasend niya yung load sa sim ko na wala nang data. :(

Kaya yung nagsabi noon na Unblocking tricks eh mag register ng TU50 di po yun legit hindi po nagana. Wala parin data ko.

Balak ko po sana kunin ung existing promo sa sim ko na walang data tapos ipasa sa current sim ko na may data. Sana po may nakakaalam. Salamat. ❤️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 270
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Darkx

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top