🔒 Closed SXECUTERVPN site, May problem po ba?

Status
Not open for further replies.

Phc_YooA

Forum Guru
good evening po!

sir shigenojay

di na po kasi ako maka pasok laging 522 error.
sana po matulungan nyo ako. dyan na po kasi ao gumagawa ng ssh sa mga config ko/ personal po every 3days tapus yung pinopost ko po every week na shineshare ko dito mga 2-4 accounts po

napakalaki pong kawalan sakin sir kasi ang hirap po laging mag abang ng reset pag 1am every other day.

salamat po.

BTW sa mga nakakapasok po kung pwede ako pa request na gawan ako kahit 2 accounts lang magkaiba SG at US salamat po :)
 
Pagawa ka nlng ng solo acc yung walang sabit at walang kabit 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 450
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Liquidated ICE

Online now

Members online
750
Guests online
2,162
Total visitors
2,912

Forum statistics

Threads
2,318,544
Posts
29,196,239
Members
1,180,983
Latest member
firefist123
Back
Top