1. Download kayo ng Google Play Games
(No need kung meron na kayo)
2.bind nyo yung mobile legends account niyo thru Google play games
3.open mobile legends vng
4.hintayin nyo na matapos na yung pagloloading ng google play games
5.kung wala padin try nyo yung method ni Internet explorer 101 --> https://phcorner.org/threads/para-sa-mga-balik-level1.937167/
Sa mag try pa feedback nalang
May gumawa na ata ng similar thread nato di ko lang matandaan kung sino credits nalang sayo.