🔒 Closed RIP Lloyd Cafe Cadena

Status
Not open for further replies.
[XX='moonshard, c: 248578, m: 1049453'][/XX] Lalabas naman talaga eh hintayin natin yung update ng pamilya nila, Dahil sa ginawa nya baka magkaroon pa ng descrimination sa pamilya ni Lloyd
 
lol, mas naging cheesy pa nga yung statement nila na "respect daw nang privacy" cardiac arrest pala yung cause of death.... ginagamit lang yang statement kapag nag bigti or nag OD at iba pang mga sensitive nang cause of death.. or is it?
 
Celebrity yan eh, and hindi ata na orient yung pinsan ni ate na gawing private muna yung info. And makakalat din naman yan knowing na may mga ibang tao din sa hospital aside sa pinsan na nag aalaga sa kanya. RIP Lloyd.
 
Hays ang malas ng 2020 kung sino pa yung nagjibigay ng saya sa iba sila pa kinukuha .. grabe tong 2029 nato hinding hindi malilimutan.. ☹️


And never na akong maniniwala sa feng sui expert swerte pala ha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Graphmaster

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,354
Total visitors
4,528

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top