🔒 Closed Among us

Status
Not open for further replies.

Tikboyers

Forum Veteran
Bakit kaya ganun mga tuwing naglalaro ako lagi nag didisconnect. Maayos naman yung signal ko pag di ako naglalaro pero pag sa game na bigla nalang nag 0ping. Ano kaya problema di ko kase maenjoy yung laro.
 
Impostor wins haha
 

Attachments

  • Screenshot_20200904_170753_com.innersloth.spacemafia.webp
    Screenshot_20200904_170753_com.innersloth.spacemafia.webp
    31.8 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 211
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Masked Rider Black

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top