🔒 Closed [HELP]About Payload Sa Noload

Status
Not open for further replies.

Xiaotempest

Forum Guru
May kinalaman ba yong setup ng payload ko or yong ssh server kong bakit mabagal yong pasok ng data?

Pa sagot mga sir kasi kapag gabe kapag nag ddl ako aboy ng 4mbps pero pag umaga 7kb tas ambagal mag load ng mga site
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 228
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Xiaotempest

Online now

Members online
660
Guests online
2,154
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top