❓ Help unlock not found

Status
Not open for further replies.

phpaul

Honorary Poster
mga lods pano kaya gagawin ko dito, pag type ko sa unlock ganito lumabas, nag debrand po kase ako b310as-938 at gusto ko iopenline pero ganito naman nangyare 1599200072053.webp
 
up sana may makatulong. ganito na din yung akin openline na siya tas nung one time tnry ko gamitan ibang sim bigla nalang nanghihingi ng simlock code. Di naman gumagana yung unlock sa telnet. pano kaya to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 317
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
japeeh

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,181
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,451
Members
1,179,730
Latest member
luxxe
Back
Top