🔒 Closed Mobile Legends Deadline PH

Status
Not open for further replies.
Baka nga ako yung Canser lods. Kase isa pang role ko. Tank lang. wala ng iba. di ako marunong mag MM at Fighternat Assassin. pero mga kakampi ko pag di nakuha hero . nag pipick ng Layla. o kaya nagtotroll. lagi na nga lang ako first pick tank e
 
Baka nga ako yung Canser lods. Kase isa pang role ko. Tank lang. wala ng iba. di ako marunong mag MM at Fighternat Assassin. pero mga kakampi ko pag di nakuha hero . nag pipick ng Layla. o kaya nagtotroll. lagi na nga lang ako first pick tank e
what i'm trying to say is cancer sila sa paningin mo pero cancer ka din sa paningin nila.... we are all standing on the same ground
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 458
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
TheK13

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top