🔒 Closed Internet Help for student

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Guys pahelp naman po. Nag apply kami sa converge pero ayaw kami kabitan. Ano pa po ba pwedeng gamitin pang internet. May online class na po kasi kami almost 3gb per day ang nacoconsume ko. Tas yung kapatid ko ganun din po. Naaawa na po ako sa parents ko kakahingi pang load di naman kasi kamo mayaman. Ano po kaya pwedeng gawin? Salamat po sa tutulong. Need na need po namin ng internet :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 288
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Hershey

Trending Topics

Online now

Members online
880
Guests online
2,740
Total visitors
3,620

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top