🔒 Closed Magic APN Vs. VPN

Status
Not open for further replies.

Life Tech

Honorary Poster
Hello po mga katrops tanong ko lang ano ang kaibahan ng apn at vpn, like same lang ba ang capping nila? What i mean is san ba mas madali ma block? Ano ba maganda gamitin apn or vpn? TU users here. Salamat sa makatulong.
 
Siguro ang isa sa mga pinagkaiba nila ay yung battery consumption mo sa phone. Kung sa data usage naman, halos same lang din naman. Basta monitor mo lang lagi yung activity mo.
 
Ang magic apn yan yung with proxy and port. Haha iniba lng pangalan. Same lng yan sila paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 414
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
lorc4n

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top