🗡️ Mobile Legends Mobile legends stock

Status
Not open for further replies.

Ruth mae

Fanatic
Bakit po ayaw magloading ng ml ko sa ml? Mabilis naman wifi sa download youtube etc etc pero pag sa ml talaga ayaw nya mag loading pag ml10 gamit ko nagaloading sa wifi tlga ayaw kahit ibang cp na connected sa wifi ayaw mag loading. PLDTHOMEFIBER wifi po naminScreenshot_2020-09-03-21-16-01-35_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webpIMG_20200904_015026.webp
 
ganto gawin mo punta ka ng settings ( android,data) hanapin si (com.mobile.legends) tas rename mo gawin mong (com.mobile.legends(1) ) tas uninstall mo ml mo then install ka sa playstore, pagka-install mo balikan mo si android tas rename mo ulit tanggalin yung (1), pero bago mo tanggalin punta ka sa app manager tapos ON mo storage ng ml oks na yan
 
ganto gawin mo punta ka ng settings ( android,data) hanapin si (com.mobile.legends) tas rename mo gawin mong (com.mobile.legends(1) ) tas uninstall mo ml mo then install ka sa playstore, pagka-install mo balikan mo si android tas rename mo ulit tanggalin yung (1), pero bago mo tanggalin punta ka sa app manager tapos ON mo storage ng ml oks na yan
Edi maga dl nanaman ako nyan resouces? Kase inalis ko agad (1) sa rename after install app? Diba dapat open muna ml theb pag nakalogin na tsaka iclose then delete yung bagong commobilelegends then ibalik na orig na rename
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ruth mae

Online now

Members online
1,279
Guests online
3,559
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top