🔒 Closed MAY WAY/S BA PARA GUMANA HULU DITO SA PHILIPPINES?

Status
Not open for further replies.

ricefields

Enthusiast
Sa pagkakaalam ko eh blocked ang Hulu dito sa PH kaso gusto ko talaga ma-access yun kase andon yung mga favorite shows and movies ko.

na-try ko na mag vpn na located sa America kaso hindi (ata) gumagana o di ko lang talaga nagawa ng maayos.\

pa-help po : (
 
Vpn lang yan. Hindi siya blocked sa ph, sadyang naka country lock lang talaga yan sa us. Gamitan mo ng vpn, connect ka sa usa server, gagana yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 298
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Vader

Trending Topics

Online now

Members online
823
Guests online
5,624
Total visitors
6,447

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top