🗡️ Mobile Legends Swap skin sa ml

Status
Not open for further replies.
Kung totoo man napakahirap makipag swap Lalo na Kung di nila trip skin mo... Pag mangyare namn to ang makikinabang lang is ung mga maraeng old account na pede nya e swap sa main nya... Na Indi papayagan ni moontoon KC wla cla Kikitaen😤😤
 
Kung totoo To. lahat ng epic skin ng smurf ko lilipat ko sa main ko. Bwahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 936
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
rainjazz

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,577
Total visitors
4,845

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top