🔒 Closed Guys patulong po pa unblock ng sim

Status
Not open for further replies.

doyydoyy28

Journeyman
Guys pa help nman, pano po ma unblock yung isang sim? May kilala po kase ako na block daw po yung sim nya ayaw na lumabas ng mobile data at wala pong connection. Pero nakakatanggap padin po daw sya ng txt messages. Baka may alam po kayo? May ginawa na sya yung mag airplane mode tapos off cp tapos on pero wala padin daw po. Baka may makatulong. Salamat
 
Yes paps..palagay ko hindi na mauunblock yan..bili ka nlng ibang sim..ganyan din kasi ako sa sun ko..almost 5 hours na nakabukas data ko with injector/VPN..If may VPN ka naman,dapat daw paps every before 2 hours off mo data mo para Iwas data block..nabasa ko din lang yun dito sa phcorner.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 330
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
doyydoyy28

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top