🔒 Closed Paasa talaga....

Status
Not open for further replies.

Zigggy_

Honorary Poster
Still waiting pden ba kayo kay converge? Kung oo ilang weeks or months na? Napaka paasa need pa naman ngayong panahon na to
 
sa aming isang buwan mahigit bago kinabitan ang tagal nila sobra. mas magandang panga ngayon yung pldt eh. madami nang negative feedback si converge. pero kung naka downpayment kana. hintayin niyo nalang po.
 
Kami wala pa 1week nakabitan na. Pera pera kase ngayon paps, bale ang ginawa namin pinahugot namin sa installer yung job order namin tapos binayaran namin yung installer pati agent
 
Kami wala pa 1week nakabitan na. Pera pera kase ngayon paps, bale ang ginawa namin pinahugot namin sa installer yung job order namin tapos binayaran namin yung installer pati agent
Baka may agent ka lods pwede mahingi contact hahaha
 
Oo naka downpayment na ko idle. Yung nap kasi di abot samen sobra sa 300 m paoachange nap muna daw
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 277
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Zigggy_

Trending Topics

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top